Open top menu
Thứ Bảy, 18 tháng 1, 2014

(Kênh 13) – Một thi thể thai nhi bị bỏ trong thùng giấy được các nhân viên vệ sinh phát hiện khi đang vớt rác trên kênh Ông Đành (Bình Dương).

Vụ việc được phát hiện vào sáng 17/1 trên kênh Ông Đành, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh bình Dương.


Người dân tập trung xem công an khám nghiệm thi thể bé trai.

Người dân tập trung xem công an khám nghiệm thi thể bé trai.


Theo đó, sáng 17/1, các công nhân vệ sinh đang chèo xuồng trên kênh Ông Đành vớt rác thì phát hiện một thùng giấy dán băng keo trôi lềnh bềnh nên tiếp cận và đưa lên xuồng. Khi vừa mở thùng, các nhân viên vệ sinh hốt hoảng vì bên trong chứa thi thể của một bé trai vẫn còn dây rốn.


Các công nhân cho biết, ngoài một số vật dụng như khăn bông, tả lót thì thi thể bé trai này còn mặc áo của bệnh viện Phụ sản – nhi Bình Dương. Sau đó, sự việc được báo lên cơ quan công an.


Cùng ngày, cơ quan công an và bệnh viện Phụ sản – nhi Bình Dương đã có buổi làm việc để tìm nguyên nhân vụ việc. Theo bệnh viện, một nữ sinh viên đại học trên địa bàn có thai ngoài ý muốn. Khi thai nhi được 4 tháng thì quyết định đi phá vì sợ nhà trường đuổi học.


Sau khi được bệnh viện tiến hành phá thai, thi thể thai nhi bàn giao lại cho nữ sinh viên và bạn trai đem về chôn cất. Tuy nhiên, trên đường về nhà, nữ sinh viên này cùng bạn trai đã vứt xuống kênh.


(Trí Thức)



Thi thể bé trai trong thùng giấy trôi trên kênh ở Bình Dương

0 nhận xét