Open top menu
Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Nhằm giúp phi công chuẩn bị sẵn sàng cho việc tiếp nhận tiêm kích hạng nhẹ T-50, Philippines quyết định mua 3 hệ thống huấn luyện mô phỏng.


Tờ ABS-CBN News cho biết, Không quân Philipines sẽ mua 3 hệ thống huấn luyện bay mô phỏng hiện đại để giúp phi công vận hành hiệu quả các máy bay chiến đấu T-50 sắp nhận từ phía Hàn Quốc.


Bộ quốc phòng Philipines cho biết, họ đang đấu thầu các dự án được thiết kế để tăng cường năng lực của Không quân Philipines.


 Buồng lái mô phỏng.

Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đồng thời cũng là Chủ tịch Uỷ ban đấu thầu các dự án ông Efren Fernandez cho biết, việc Philipines mua 3 hệ thống huấn luyện mô phỏng sẽ giúp cho phi công có khả năng thực hành sát thực tế, giúp cải thiện kỹ năng bay, nâng cao trình độ xử lý khi xảy ra tình huống khẩn cấp.


Hiện tại Bộ quốc phòng Philipines đã mời thầu từ các nhà thầu đủ điều kiện cho các dự án mua hệ thống huấn luyện mô phỏng đầy đủ. Việc chuyển giao sẽ hoàn thành trong thời gian 600 ngày kể từ ngày mở thầu.


Nguồn tin cũng cho biết, chính phủ Philipines sẽ mua thêm các máy bay chiến đấu từ các nước khác. Ngoài ra, trước đó Bộ quốc phòng Philipines cũng đã ký một hợp đồng trị giá 888 triệu peso với công ty quốc phòng của Isarel để mua 28 xe bọc thép chở quân M113, nhằm tăng cường khả năng tác chiến của lục quân của nước này.


(Kiến Thức)



Philippines mua hệ thống huấn luyện bay mô phỏng T-50
Tagged

0 nhận xét