Open top menu
Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

(Kênh 13) – “Yêu” là quãng thời gian đáng nhớ với những cảm xúc thăng hoa. Tuy nhiên, sau cuộc “yêu” không phải là dấu chấm mà vẫn cần nuôi dưỡng thêm những điều lãng mạn…



Ăn trên giường


Tình dục cũng giống như bạn tập thể dục, lại là bài tập hiệu quả nhất. Cơ thể đốt cháy nhiều năng lượng và khiến bạn đói. Một bữa ăn nhanh trên giường, với những cử chỉ âu yếm khi ăn sẽ là quãng thời gian tuyệt vời cho cả hai.


ảnh minh họa

ảnh minh họa


Nói chuyện


Nói chuyện sau cuộc “yêu” là cách để tốt nhất để nuôi giữ ngọn lửa yêu thương. Sau cuộc “yêu” tâm trạng của cả hai người đều rất tốt nên đó là thời gian lý tưởng để cùng bàn bạc những chuyện quan trọng. Tuy nhiên, bạn không nên đề cập đến những chuyện có thể gây căng thẳng, nó sẽ giết chết cảm xúc yêu thương.


Cử chỉ lãng mạn


Đừng tự biến mình thành một cặp nhàm chán bằng cách chìm vào giấc ngủ sau khi “yêu”. Hãy sử dụng quãng thời gian trên giường để dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn. Lúc đó, dù hai bạn cùng xem tivi hay nói chuyện với nhau thì việc dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn sẽ rất thú vị. Đôi khi sự lãng mạn là chỉ đơn giản là nằm cạnh nhau trong im lặng và dành cho nhau ánh mắt yêu thương.


Ôm


Ôm và hôn nhẹ sau cuộc “yêu” là một trong những cách tốt nhất để người ấy biết bạn yêu họ đến dường nào.


Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet


Nói về tương lai


Đây là quãng thời gian lý tưởng để nói về bức tranh tương lai của hai bạn. Bạn có thể nói về giấc mơ của bạn, về hy vọng và kế hoạch cho tương lai. Đây là cách tuyệt vời để hai bạn hiểu nhau và gắn bó với nhau.


Cùng xem phim


Cùng xem một bộ phim sau cuộc “yêu” là một ý tưởng tuyệt vời. Tuy nhiên, nên tránh những phim kinh dị hay quá bi lụy. Một bộ phim tình cảm hài nhẹ nhàng là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là cách tốt để hai bạn thêm gần gũi sau khi “yêu”.


Một giấc ngủ ngắn


Nếu hai bạn đã có một cuộc “yêu” thực sự mãnh liệt, chắc chắc bạn sẽ kiệt sức. Hầu hết đàn ông đều thích ngủ sau khi sex . Vì vậy, hai bạn nên ôm nhau và ngủ một giấc ngủ ngắn. Khi thức dậy, bạn có thể tiếp tục …hiệp hai.


(Khám Phá)



Những điều nên làm sau cuộc “yêu”

0 nhận xét