Open top menu
Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2014

(Kênh 13) – Có nhiều lý do khiến cho các mỹ nhân đồng loạt tung ảnh nóng bỏng trong ngày lễ thánh



Mấy năm gần đây, Valentine hay còn gọi là Lễ tình nhân đã trở nên phổ biến và được giới trẻ hưởng ứng đông đảo. Nếu ngày trước Lễ tình nhân là dịp để các đôi yêu nhau bày tỏ tình cảm hoặc cưới xin, những người cô đơn chọn ngày này để thể hiện tình cảm với gia đình và những người mình yêu mến thì với giới showbiz, các mỹ nhân lại xem đây là dịp thích hợp để… khoe đường cong nóng bỏng. Hàng loạt các nhân vật có tiếng trong showbiz như Ngọc Trinh, Minh Triệu, Phi Thanh Vân, Hà Anh, Diễm My 9X hay người đẹp chuyển giới Lâm Chi Khanh và cả người mẫu ít tiếng Lại Thanh Hương đều đồng loạt khoe thân trong những shot hình không thể gợi cảm hơn.


Siêu mẫu Minh Triệu nude 100% trong bột ảnh dành cho Valentine 2014


Có khá nhiều lý do được bạn đọc chia sẻ để giải thích cho cơn sốt ngày lễ tháng 2 này:


1. Tết kín thì Valentine hở


Sau những ngày dài nghỉ tết, đây là dịp để các mỹ nhân làm nóng lại tên tuổi. Nếu tết nhất là áo dài, khăn đóng truyền thống hay phải kín cổng cao tường (đối với một số vùng miền gặp phải mùa đông giá lạnh) thì đây rõ ràng là dịp thích hợp để khoe dáng.


Vì thế Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh như thông lệ cũng lại tung ra bộ ảnh ngọt ngào và gợi cảm khoe trọn đường cong cơ thể. Bộ ảnh đậm chất Valentine này cũng nhắc nhớ đến bộ ảnh cô dâu gợi cảm của Thủy Tiên vào giữa năm ngoái bởi ý tưởng và cách thực hiện khá tương đồng với nhau.






Ngọc Trinh với cách tạo dáng gợi cảm quen thuộc


2. Cận kề Xuân Hè – mùa bikini


Tháng hai cũng bắt đầu mùa mốt mới Xuân Hè, vì thế các mỹ nhân cũng không thể bỏ qua việc khai màn bằng những hình ảnh mướt mắt. Có gì phù hợp hơn những bộ bikini thiếu vải, nóng bỏng để bắt đầu một mùa hay một xu hướng mới.




Hà Anh bán nude


3. Ngày yêu thì nên cởi?


Có khởi nguồn từ các quốc gia phương tây, mùa tình yêu còn gì nóng bỏng hơn việc… cởi?


Lâu nay, người ta vẫn luôn tin rằng phụ nữ luôn có sức ảnh hưởng tiềm tàng, mãnh liệt và có khả năng thay đổi cả thế giới. Và các mỹ nữ showbiz Việt cũng thế, họ cũng chứng tỏ được sức nóng và sức ảnh hưởng bởi những shot hình thiếu vải và mát mẻ.


“Ai lại từ chối một nhan sắc nóng bỏng vào mùa yêu đương này”, một bạn đọc chia sẻ.




Diễm My trong sáng ngày nào cũng không ngại cởi bỏ


4. Truyền cảm hứng cho các cô gái


Chưa kể, những đường cong nóng bỏng và gợi cảm của các sao Việt sẽ là động lực không nhỏ cho những cô gái đang yêu và sẽ yêu. Các cô gái sẽ cố gắng tập luyện để giữ gìn cơ thể trước khi ngày Yêu gần kề. Chẳng phải trước tủ lạnh của người ăn kiêng hay dán hình của những cô siêu mẫu với thân hình hoàn hảo sao?


5. Món quà an ủi cho F.A


Còn cánh quý ông độc thân xem đây như một niềm an ủi đúng lúc và kịp thời. Thay vì đau khổ và buồn tủi vì “chờ người nơi đấy, chờ hoài không thấy”, thì đây là món quà tạm thời nhưng “đã mắt” trong ngày lễ FAlentine.


(Báo Đất Việt)



Tại sao sao Việt thi nhau tung ảnh nóng mùa Valentine?

0 nhận xét